กราฟแสดงจำนวนการส่งงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/1 - 1/7
โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555
*คะแนนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฏาคม 2555
**หมายเหตุ
ชั้น ม. 1/1 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 1 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 10 คน
ชั้น ม. 1/2 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 4 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 14 คน
ชั้น ม. 1/3 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 1 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 7 คน
ชั้น ม. 1/4 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 0 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 5 คน
ชั้น ม. 1/5 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 2 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 3 คน
ชั้น ม. 1/6 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 2 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 18 คน
ชั้น ม. 1/7 ไม่เขียนชื่อหนังสือ จำนวน 4 คน สมุดไม่ผ่าน(ทำงานไม่ถูกต้อง) จำนวน 16 คน
คะแนนเก็บ F1 (ครึ่งแรก 25 คะแนน)
Myself + My inspiration (5 points)
Summer Test (5 points)
Book + Notebook (5 points)
Quiz (5 points)
Attention (5 points)
หมายเหตุ
คะแนน Attention จะถูกลบหากนักเรียนไม่ส่งงานตามกำหนด และ/หรือ
มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในชั้นเรียน เช่น ส่งเสียงดัง อ่านหนังสือการ์ตูน
เล่นเกมส์/โทรศัพท์มือถือในชั้นเรียน (เว้นแต่ใช่พจนานุกรม)
เดินลุกเพ่นพ่นจากที่ หรือหยอกล้อเล่นกันอันเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายในชั้นเรียน
เกณฑ์ผ่านคือ 19 คะแนน
นักเรียนที่คะแนนไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด ให้ติดต่อส่งงานที่ขาด ด่วน!!!!!!!!!!
Class
|
M.1/1
|
M.1/2
|
M.1/3
|
M.1/4
|
M.1/5
|
M.1/6
|
M.1/7
|
Class
|
Total
|
Total
|
Total
|
Total
|
Total
|
Total
|
Total
|
||
No.
|
25
|
25
|
25
|
25
|
25
|
25
|
25
|
No.
|
1
|
16
|
20
|
13
|
20.5
|
10
|
21
|
12
|
1
|
2
|
23
|
17
|
13
|
23
|
16
|
24
|
10
|
2
|
3
|
17
|
14.5
|
25
|
22
|
22
|
14
|
9
|
3
|
4
|
22
|
16
|
22.5
|
19.5
|
16
|
18
|
21.5
|
4
|
5
|
23
|
22.5
|
17
|
19
|
20.5
|
11
|
18
|
5
|
6
|
11
|
22.5
|
10
|
16
|
20
|
25
|
21.5
|
6
|
7
|
11
|
18
|
24
|
16
|
15
|
17
|
11
|
7
|
8
|
16
|
17
|
23.5
|
15
|
21
|
17.5
|
8
|
8
|
9
|
24
|
15.5
|
14
|
24
|
18
|
19
|
22
|
9
|
10
|
10
|
18
|
20.5
|
24.5
|
15
|
25
|
17
|
10
|
11
|
23
|
23.5
|
18.5
|
23
|
11
|
24
|
18
|
11
|
12
|
17
|
18
|
11
|
25
|
17
|
14
|
21.5
|
12
|
13
|
22
|
13
|
13
|
15
|
22
|
16
|
11
|
13
|
14
|
12
|
24
|
12
|
18
|
10
|
19
|
23
|
14
|
15
|
11
|
18
|
10
|
21.5
|
21
|
16
|
16
|
15
|
16
|
18
|
13
|
13
|
12
|
17
|
18
|
23
|
16
|
17
|
12
|
23
|
14
|
13
|
15
|
16
|
16
|
17
|
18
|
18
|
20.5
|
19
|
25
|
15.5
|
22
|
22
|
18
|
19
|
18
|
24.5
|
13
|
13
|
13
|
21
|
11
|
19
|
20
|
24
|
18
|
15
|
17
|
16
|
18
|
20
|
20
|
21
|
11
|
14
|
12
|
14
|
12
|
23
|
16
|
21
|
22
|
11
|
12
|
14
|
11
|
20
|
17
|
16
|
22
|
23
|
20.5
|
13
|
15
|
13
|
20
|
23
|
9
|
23
|
24
|
13
|
19.5
|
12
|
19.5
|
10
|
24
|
15
|
24
|
25
|
18
|
17
|
11
|
12
|
17
|
15
|
22
|
25
|
26
|
20.5
|
25
|
11
|
14
|
20.5
|
18
|
12
|
26
|
27
|
24
|
18
|
13
|
25
|
13
|
17
|
18
|
27
|
28
|
11
|
14
|
22.5
|
25
|
9
|
21
|
15
|
28
|
29
|
15
|
19
|
23.5
|
19
|
22.5
|
19
|
12
|
29
|
30
|
24
|
18
|
14
|
13
|
12
|
24
|
22
|
30
|
31
|
17
|
12
|
13
|
17
|
22
|
14
|
18
|
31
|
32
|
12
|
14
|
12
|
19
|
16
|
23.5
|
13
|
32
|
33
|
17
|
12
|
18.5
|
15.5
|
18
|
13
|
17.5
|
33
|
34
|
19.5
|
18
|
24
|
11
|
16
|
20.5
|
20
|
34
|
35
|
14
|
12
|
14
|
20
|
17
|
15
|
14
|
35
|
36
|
18
|
25
|
13
|
16
|
10
|
16
|
15
|
36
|
37
|
18
|
17
|
11
|
22
|
13
|
25
|
13
|
37
|
38
|
15
|
12
|
13
|
19
|
17.5
|
20
|
14
|
38
|
39
|
24
|
18
|
13
|
13
|
21
|
16
|
22
|
39
|
40
|
23.5
|
12
|
13
|
25
|
14
|
12
|
16
|
40
|
41
|
22.5
|
17
|
12
|
24
|
10
|
23.5
|
23
|
41
|
42
|
24
|
12
|
17.5
|
23
|
22
|
24
|
21
|
42
|
43
|
13
|
23
|
19
|
16
|
17.5
|
20
|
22
|
43
|
44
|
18
|
25
|
14
|
15
|
18
|
22
|
17.5
|
44
|
45
|
24
|
24
|
22.5
|
25
|
22
|
19
|
16
|
45
|
46
|
9
|
15
|
18
|
20
|
23
|
23.5
|
19.5
|
46
|
47
|
19
|
24
|
20
|
18
|
22
|
24
|
8
|
47
|
48
|
10
|
25
|
24
|
25
|
22
|
21
|
17
|
48
|
49
|
24
|
18
|
16.5
|
23
|
21
|
15
|
20.5
|
49
|
50
|
23
|
21
|
13
|
18
|
17.5
|
20
|
18
|
50
|
51
|
23
|
13
|
13
|
18
|
13
|
22
|
22
|
51
|
52
|
19
|
18
|
15
|
13
|
13
|
24.5
|
23
|
52
|
53
|
23
|
23
|
14
|
12
|
53
|
|||
54
|
14
|
54
|
จาก Blog (5 points) และ Class discussion (5 points) จะแจ้งให้ทราบต่อไป
ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฏาคม 2555
**ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฏาคม 2555 เวลา 23.47 น.
No comments:
Post a Comment